Mottumars 2018

Allir geta bætt lífsgæði sín

Leggðu rækt við heilsuna

Engar töfralausnir eru til sem uppskrift að heilbrigðu lífi. En til eru viðurkenndar leiðir til að auka lífsgæði með því að sinna grunnþörfunum fjórum sem eru næring, hreyfing, svefn og hugrækt. Auk þess byggist heilbrigt líf á því að reykja ekki, nota ekki tóbak og gæta hófs í neyslu áfengis og verja sig fyrir útfjólubláum geislum.

Hér eru einfaldar og aðgengilegar upplýsingar um næringu, hreyfingu, svefn og hugrækt sem byggja á gagnreyndum rannsóknum. Með því að sinna grunnþörfunum okkar skapast oft jákvæðar aðstæður sem leiða til hreysti og vellíðunar.  Allir sem vilja bæta líf sitt geta nýtt sér þessar ráðleggingar.

HREyfing

Regluleg markviss hreyfing er nauðsynleg til að viðhalda heilbrigðum líkama og eðlilegum efnaskiptum.  NÁNAR UM HREYFINGU.

NÆring

Líkaminn er eins og stór verksmiðja sem þarf á fjölbreyttum næringarefnum að halda fyrir starfsemi sína.  NÁNAR UM NÆRINGU

Svefn

Góður svefn er ein mikilvægasta undirstaða lífgæða. Svefntruflanir geta leitt til depurðar og þeir sem eru svefnvana eru líklegri til að leita í hitaeiningaríkt og óhollt mataræði. Til langs tíma geta svefntruflanir leit til ýmissa sjúkdóma.  NÁNAR UM SVEFN

Hugsanir

Að vera við góða andlega heilsu getur aukið velgengni í daglegu lífi og vinnu, bætt samskipti og aukið heilbrigði almennt.  NÁNAR UM HUGSANIR


Leggðu rækt við heilsuna

Engar töfralausnir eru til sem uppskrift að heilbrigðu lífi. En til eru viðurkenndar leiðir til að auka lífsgæði með því að sinna grunnþörfunum fjórum sem eru næring, hreyfing, svefn og hugrækt. Auk þess byggist heilbrigt líf á því að reykja ekki, nota ekki tóbak og gæta hófs í neyslu áfengis og verja sig fyrir útfjólubláum geislum.

Hér eru einfaldar og aðgengilegar upplýsingar um næringu, hreyfingu, svefn og hugrækt sem byggja á gagnreyndum rannsóknum. Með því að sinna grunnþörfunum okkar skapast oft jákvæðar aðstæður sem leiða til hreysti og vellíðunar.  Allir sem vilja bæta líf sitt geta nýtt sér þessar ráðleggingar.

HREyfing

Regluleg markviss hreyfing er nauðsynleg til að viðhalda heilbrigðum líkama og eðlilegum efnaskiptum.  NÁNAR UM HREYFINGU.

NÆring

Líkaminn er eins og stór verksmiðja sem þarf á fjölbreyttum næringarefnum að halda fyrir starfsemi sína.  NÁNAR UM NÆRINGU

Svefn

Góður svefn er ein mikilvægasta undirstaða lífgæða. Svefntruflanir geta leitt til depurðar og þeir sem eru svefnvana eru líklegri til að leita í hitaeiningaríkt og óhollt mataræði. Til langs tíma geta svefntruflanir leit til ýmissa sjúkdóma.  NÁNAR UM SVEFN

Hugsanir

Að vera við góða andlega heilsu getur aukið velgengni í daglegu lífi og vinnu, bætt samskipti og aukið heilbrigði almennt.  NÁNAR UM HUGSANIR